วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

การสั่งซื้อปากกาและดินสอจาก Fontoplumo


การสั่งซื้อปากกาและดินสอจาก Fontoplumo

ผมชอบหาซื้อดินสอและปากกาแปลก จาก web: Fontoplumo เจ้าของคือคุณ Frank ร้านอยู่ที่ เนเธอร์แลนด์ เค้าอัธยาศัยดีมากครับ เค้าจะมี coupon ส่วนลดให้ด้วยนะครับ ไปสมัครเป็นสมาชิกก่อนนะครับ ปกติจะลด 10%  แล้วลดอีก ที่ 21% เพราะเราไม่ต้องเสีย Vat ค่าขนส่งก็ประมาณ150-200 บาท ตามน้ำหนักของสินค้า ใครชอบปากกาหมึกซึมของ Lamy ขอบอกที่นี่ถูกมากจนน่าใจหาย ไม่ต้องรอซื้อสามด้ามแล้วลด 20% ตอนปลายปี


1. เข้าไปที่website แล้วเข้าไปคลิกที่ webshop หรือากดูรายละเอียดอื่นก็ดูในหน้านี้ได้ครับ


เข้าไปที่ website แล้วเลือก webshop



2. พอ click เข้าไปใน workshop ก็จะเจอในหน้าข้างล่างนี้ อยากรู้ว่ามีสินค้าอะไรก็เข้าไป ดูใน categories ก่อนที่เราจะซื้อของให้ไปที่ sign in เพื่อทำการสร้าง account เราและสถานที่จัดส่ง


กดที่ sign in เพื่อเลือก account ของเรานะครับ
กรอกข้อมูล เพื่อสร้าง account นะครับ

3. เวลาสั่งซื้อ เค้าจะไม่คิดค่าภาษี เราที่21% ก็พูดง่ายลดไป 21% โดยอัตโนมัติ แล้วให้กรอก โค้ดส่วนลดได้เพิ่มอีก 10%  ในการสั่งครั้งแรก และลดเพิ่มอีก 5.6%ในครั้งต่อไปครับ


หลังจากสมัครแล้วจะมีปุ่มให้กดcoupon ส่วนลด ก็เลือกดูเอาครับ

รหัสส่วนลด
bbblog จะลดครั้งแรก 10%
ส่วน  bbblog2, sbrebrown2,gourmetpens จะลด 5.26% ในครั้งต่อไป  แต่ก่อนเค้าให้ 10% ตลอดนะครับสงสัย เศรษฐกิจดีเกินเลยลดน้อยลง555

4. หลังจากสั่งแล้วจะมีinvoice บอกราคาและที่อยู่พิพม์ออกมาได้ ผมเสียค่าส่งแค่ 3.95  euro สำหรับการสั่งตามจำนวนสินค้าที่สั่งตามข้างล่างนะครับ ตอนผมซื้อ1 euro ที่ 37 บาทครับ ใช้เวลา 7-10 วันก็มาถึงเมืองไทยนะครับ



จริงมีหลายwebsite ทีผมเข้าไปซื้อนะครับเอาแค่หอมปากหอมคอแค่นี้ก่อนนะครับ ที่สำคัญอย่าลืมนะครับต้องมีบัตรเครดิตหรือ account paypal ถึงจะสั่งได้นะครับคงไม่มีจ่ายพัสดุปลายทางนะครับ 555



คนรักดินสอ
www.facebook.com/pencil2pen
http://pencil-pens.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น