วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

ดินสอกดสำหรับเด็กเล็ก( Master Art)

ย้ายบ้านใหม่ครับ ตามมาที่ www.pencil2pens.com

ดินสอกดสำหรับเด็กเล็ก( Master Art)


    และแล้ววันนี้ก็มาถึงครับ เพื่อนโทรมาถามว่าลื้อเก็บสะสมดินสอกดมานาน ลื้อมีดินสอกดแบบไหนแนะนำให้ลูกอั้วไหม ข้อแม้ต้องถูกและดีลูกอั้วชอบทำหายบ่อยๆ จากคำถามที่ปลายสายหลังจากคุยเรื่องสัพเพเหระก่อนจะวางสาย กะหมายมั่นปั้นมือให้คู่สนทนาตายโดยฉลับพลัน เพราะกระบี่อยู่ที่ใจ
ไร้รูปแบบและกระบวนท่า ฝึกฝนมาขนาดนี้ จะตายด้วยดินสอกดสำหรับเด็กก็เกินไป ( เสียเงินมาเยอะละ ท่องยุทธจักรก็มานานโข)  ผมสาดอาวุธลับกลับไป ว่าลูกลื้ออายุเท่าไร สี่ขวบ สุดท้าย ผมชักดาบออกมาพร้อมกะทะลวงเข้าไปที่จุดตายกะว่าไม่มีทางรอดแน่แท้  ผมถามว่าๅราคา 16 บาทรวมไส้ดินสอและยางลบ พอไหวไหม ปลายทางแทบกระอักเลือด ตอบว่าเอามาเลยโหลหนึ่งอย่างไม่ลังเล เข้าจุดตายเห็นๆ

    ช้าก่อนเรื่องยังไม่จบแค่นี้ผมเป่าลูกดอกอาบยาพิษกลับไปแบบไม่ทันตั้งตัว ลื้อไปซื้อเองเลยที่ office mate วิชาไร้กระบวนท่าและยืมมือคู่ต่อสู้ได้ผลชงัก แบบสายปลายทางพูดแบบแผ่วเบา ว่า " ขอบคุณลื้อมาก" แล้ววางสายแบบแผ่วเบาว่าแค้นนี้ต้องมีการชำระในการสนทนาในครั้งต่อไปเป็นแน่แท้

วันนี้ผมมาแปลกๆไหมสงสัยดูหนังจีนมากเกินไป555 ที่แท้ผมก็มีลูกกับเค้าเหมือนกันอายุ 4ขวบ กับ  7ขวบ ผมก็มองหาอยู่นานแลัวก็ไปพบโดยบังเอิญเหมือนบุเพสันนิวาสอะครับ ว่าไปนั่น

ดินสอกดขนาด 2 mm แบบกด ของ Master Art

แบรนด์นี้ ของ DHA สยามวาลาอีกแล้วครับท่าน กะกินรวบทั้งตลาดเลยเหรอครับ แม้แต่เด็กก็ไม่เว้น 555


ข้อดีนะครับ

1. ขนาดไส้ 2.00 mm ทำให้ไม่หักง่าย เด็กชอบกดเวลาเขียนแล้ว เด็กชอบทำดินสอตกบ่อยด้วยครับ





2. มีกบเหลาดินสอในตัว ที่ปลายหัวกด ทำให้ไม่ต้องพกเหลากบ เด็กชอบเหลาดินสอ ลูกผมก็เหลาทั้งวันเอาแบบแหลมเปี้ยวเลย 



3. ลายการตูนส์ น่ารักเหมาะสมกับวัย เด็กชอบแบบไม่ตะขิตตะขวงใจ

4. หายไปก็ไม่เสียดาย ถูกมาก คำนวณคร่าวๆ ไส้ดินสองสิบบาท ยางลบ ห้าบาท ค่าดินสอกดแค่บาทเดียว หรือให้เค้ากำไรบาทหนึ่งสุดท้ายเค้าแถมดินสอกดมาให้แบบฟรีๆ คิดแบบนี้ไหวไหมครับ ซื้อไส้ดินสอกับยางลบแถมดินสอกดฟรี 555

5. น้ำหนักเบา เพราะเด็กกล้ามเนื้อมือยังไม่แข็งแรง ต้องค่อยๆพัฒนา

6. เวลาไปสอบก็ขโมยดินสอลูก ไปฝนกระดาษคำตอบได้ ด้วย 555

7. จับถนัดมือ ที่รู้ลองถามลูกดูสิ ลูกผมบอกว่า ok นะครับ

มองแบบเผินๆก็เหมือนดินสอทั่วไปไม่ใช่ดินสอกด ตรงส่วนท้ายมองดูเหมือนยางลบ แต่มันไม่ใช่อะมันมีเอาไว้กดนะ แล้วมีให้หมุนเอาไว้บอกว่าใส่ไส้แบบไหน

เวลากดแลัวไส้มันยาวไปก็ดันถอยหลังได้ แต่ต้องกดที่กดไว้ แต่เด็กอาจจะทำไม่ได้นะเพราะต้องใช้แรงและทักษะนิดหนึ่ง จะมาสู้จอมยุทธแบบผมได้ไงฟะ

ไส้แถมมาให้ 6 อันนะ แหมไม่ครบโหล ก็เข้าใจไส้มันใหญ่มาก 6 อันก็คุ้มแล้วเฮีย ถ้าเทียบกับไส้ 0.5 mm มันเท่ากับ 24 ไส้นะเฮีย 2mm = 0.5mm สี่อัน  4x6=24 ไส้ ผมน่าจะเป็น saleman ได้นะครับ(มันใช้อะไรคิดวะ บ้าบอดีแต่ก็พอไหว หลอกคนไม่ค่อยเต็มเต็งแบบเฮียได้ 555


เปิดดูข้างใน หัวดินสอเป็นแบบ พลาสติก แต่ตัวบีบไส้ดินสอเป็นทองเหลือง ราคาแค่นี้ก็คุ้มแล้วไม่ต้องทนมาก เพราะน่าจะหายก่อนพังจริงไหม?



          

คนรักดินสอ
www.facebook.com/pencil2pen
http://pencil-pens.blogspot.com/









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น